New York những năm 1984. Đó là một thành phố may mắn, tội phạm đã quên mất cách vui chơi. Andy Warhol, người độc nhất của Manhattan, đã đóng cửa xưởng phim khét tiếng The Factory trong năm đầy tai tiếng đó, và trên Phố Wall, sự bùng nổ chỉ mới bắt đầu. Sau đó, đến Indochine của NoHo, một nhà hàng được thiết kế rực rỡ phục vụ các món ăn Việt-Pháp cho một đám đông thời thượng đang say sưa trong không gian ẩm thực độc đáo với những bức tường cùng họa tiết được trang trí tỉ mỉ thủ công bằng tay. Những kẻ say nghệ thuật vẫn yêu thích nó, đến nỗi vào năm 2009 Rizzoli đã xuất bản Indochine: Stories Shaken and Stirred để kỷ niệm 25 năm thành lập. Bây giờ, Indochine đã có mặt tại DIFC của Dubai với VKD Hospitality.
Dấu hiệu mở màn bằng màu đỏ neon, với nền cây cọ Martinique, cửa chớp sơn mài màu đỏ và ẩn sau bên trong của một bữa tiệc – tất cả các tín hiệu của Indochine được đưa ra từ thế kỷ 21 bởi Studio Robert Mckinley nói lên cuộc sống về đêm của New York Serge Becker. Điều này quan trọng, bởi vì nội thất New York mang tính biểu tượng đã giống nhau trong hơn 30 năm.